LPBank là nhà tài trợ chính giải bóng đá LPBANK V.LEAGUE 1-2024/25 第1张 Đại diện LPBank, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc và đại diện FPT Telecom, ông Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc thực hiện ký kết dưới sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, LPBank, FPT và VPF. (Ảnh: Vietnam+) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã ký kết thỏa thuận tài trợ giải bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank V.League 1 - 2024/25, đánh dấu khởi đầu hợp tác của 2 bên, góp phần vào sự phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá Việt Nam vào chiều tối ngày 5/8.

Kể từ mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm 1980 và bước lên chuyên nghiệp từ mùa 2000/2001, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia V.League 1 vẫn khẳng định vị thế là giải đấu lớn, chuyên nghiệp, hấp dẫn và được mong chờ nhất trong năm. Đặc biệt, thành công của giải đấu những năm gần đây không chỉ dừng lại ở việc được đầu tư về chuyên môn mà còn được mở rộng, đa dạng hóa nguồn lực xã hội khi có sự đồng hành của các nhà tài trợ. Điều này đã mang đến sức mạnh và động lực để giải đấu không ngừng phát triển.

 LPBank là nhà tài trợ chính giải bóng đá LPBANK V.LEAGUE 1-2024/25 第2张 LPBank là nhà tài trợ chính giải bóng đá LPBANK V.LEAGUE 1-2024/25 第2张

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chính thức được Ngân hàng Nhà nước chập thuận đổi tên thương mại là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam với tên viết tắt vẫn là LPBank.

Với mong muốn tiếp tục đóng góp công sức đưa bóng đá Việt Nam nâng cao vị thế và tiệm cận với các tiêu chuẩn quốc tế, FPT Telecom đã ký kết thỏa thuận tài trợ Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank V.League 1 - 2024/25 trong sự kiện trang trọng diễn ra tại trụ sở chính của Tập đoàn FPT. Trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và FPT Telecom, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam đã chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25.

Lễ ký kết là bước khởi đầu cho sự hợp tác và đồng hành giữa LPBank, Công ty VPF và FPT Telecom hướng tới mục tiêu chung vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, mùa giải LPBank V.League 1 - 2024/25 sẽ có nguồn tài chính quan trọng, được đảm bảo bởi sự uy tín và vị thế của LPBank. Sự đồng hành của LPBank kỳ vọng sẽ mang tới một giải đấu thành công, tạo đà cho những bước phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá nước nhà, đóng góp quan trọng cho thành tích chung của bóng đá Việt Nam trong tương lai.