TPO - Tất cả đều nghĩ về một trận thua nữa của đội Quốc tế sau khi bị đội Mỹ dẫn 5-0 ở ngày khai mạc, nhưng màn trình diễn xuất sắc của các tuyển thủ quốc tế đã tạo nên sự thay đổi đáng kinh ngạc. Sau loạt đấu foursome vào thứ Sáu, hai đội hòa với tỷ số 5-5.  Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第1张

Tất cả đã nói về sự cạnh tranh ngày càng tăng của Presidents Cup, và điều này đã được thể hiện ở ngày thi đấu thứ hai vào thứ Sáu (27/9). Đội Quốc tế khởi đầu cuộc phản kích bằng chiến thắng chung cuộc 7&6 của bộ đôi Hideki Matsuyama và Im Sung-jae trước Patrick Cantlay và Xander Schauffele, golfer số 2 thế giới.

Thoạt đầu, đây được cho là trận đấu khó khăn nhất trong 5 trận foursome, nhưng Matsuyama và Im đã có màn thể hiện xuất sắc. Họ dẫn trước 3 gậy trong 4 hố đầu, sau đó ghi 7 birdie liên tiếp từ hố 6 đến hố 12, cuối cùng tạo ra tỷ số có cách biệt lớn nhất trong một trận đấu tại Presidents Cup.

Không lâu sau, bầu không khí tại Câu lạc bộ Golf Royal Montreal, Canada đã thực sự bùng nổ với trận thắng ấn tượng với tỷ số 6&5 của bộ đôi người Canada, Corery Conners và Mackenzie Hughes trước Wyndham Clark và Tony Finau. Sự phấn khích tiếp tục khi Adam Scott và Taylor Pendrith đánh bại Sahith Theegala và Collin Morikawa với tỷ số 5&4.

 Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第2张

Đội Quốc tế đưa cuộc chơi về vạch xuất phát khi cân bằng tỷ số 5-5.

Đội Mỹ chưa bao giờ thua trắng tất cả các trận trong một ngày thi đấu tại Presidents Cup kể từ năm 2003 đến nay. Và Scottie Scheffler cùng các đồng đội đã làm mọi cách để viễn cảnh này không xảy ra.

Tuy nhiên đội Quốc tế lại không chùn bước. Christiaan Bezuidenhout và Jason Day đã hoàn thành 1up trước Max Homa và Brian Harman, trước khi Kim Si-woo và An Byeong-hun tạo nên chiến thắng với kết quả tương tự trước Scottie Scheffler và Russell Henley.

Với tỷ số hòa 5-5 sau hai ngày thi đấu đầu tiên, hai ngày còn lại của Presidents Cup 2024 hứa hẹn vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Buổi sáng thứ Bảy (28/9) theo giờ Canada sẽ là 4 trận fourball, với các cặp đấu: Scheffler/Morikawa vs Scott/Pendrith, Finau/Schauffele vs Conners/Hughes, Bradley/Clark vs Kim Si-woo/Tom Kim, Cantlay/Burns vs Hideki Matsuyama/Im Sung-jae. Buổi chiều sẽ có 4 trận foursome.

 Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第3张 Presidents Cup 2024: Đội Mỹ thắng lớn ngày mở màn, Scottie Scheffler dạy cho Tom Kim một bài học 27/09/2024  Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第4张 Presidents Cup 2024 khởi tranh hôm nay: Đội Quốc tế có thể lật đổ sự thống trị của đội Mỹ? 27/09/2024  Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第5张 Khởi tranh giải golf đồng đội lớn nhất Việt Nam 25/09/2024  Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第6张 Nguyễn Viết Gia Hân vô địch chặng 8 VGA Junior Tour 2024 23/09/2024 Thanh Hải Xem nhiều

Thể thao

U20 Việt Nam đối diện nguy cơ bị loại dù thắng đậm cả 3 trận

Thể thao

Nhận định Wolves vs Liverpool, 23h30 ngày 28/9: Lấy 3 điểm từ hang Sói

Thể thao

Nhận định Arsenal vs Leicester, 21h ngày 29/9: Khuất phục 'Bầy cáo'

Thể thao

Nhận định Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9: Cuộc sống không Rodri

Thể thao

Vén màn bí mật vụ MU bất ngờ chiêu mộ Ronaldo
Tin liên quan  Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第7张

Đội tuyển golf trẻ Việt Nam gây ấn tượng tại giải golf Malaysia

 Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第8张

Nguyễn Anh Minh dự giải đồng đội golf châu Á- Thái Bình Dương 2024

 Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第9张

Nguyễn Anh Minh dự giải golf danh giá Junior Presidents Cup 2024

 Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第10张

Đội tuyển golf Việt Nam khép lại hành trình APGC Junior Championship trong top 10

MỚI - NÓNG  Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第11张
Hezbollah xác nhận lãnh đạo thiệt mạng, Iran phản ứng mạnh
Thế giới TPO - Hezbollah xác nhận ông Sayyed Hassan Nasrallah, người lãnh đạo lực lượng này suốt 32 năm qua, đã thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel vào vùng ngoại ô phía nam thủ đô Beirut của Li-băng ngày 27/9.  Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第12张
Nữ sinh bị 3 cô gái hành hung: Nhà trường báo cáo gì?
Giáo dục TPO - Trong số những nữ sinh tham gia đánh hội đồng có một học sinh Trường THPT Tân Thông Hội. Ba nữ sinh còn lại không phải học sinh của trường.  Presidents Cup 2024: Đội Quốc tế khiến tuyển Mỹ choáng váng với màn ngược dòng cầm hòa ngoạn mục 第13张
Tạm ngưng đứng lớp với cô giáo xin phụ huynh ủng hộ tiền mua laptop
Giáo dục TPO - Cô giáo xin phụ huynh ủng hộ tiền mua laptop bị tạm ngưng bố trí đứng lớp trong thời gian xử lý vụ việc.