V-League 2024-2025: Chờ đợi "làn gió mới" trên băng ghế huấn luyện 第1张 Bộ đôi 'song Tuấn': Hoàng Anh Tuấn (trái) và Lê Đức Tuấn được kỳ vọng sẽ tạo nên nét tươi mới trên băng ghế chỉ đạo tại V-League 2024-2025. Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Sau một mùa giải khốc liệt chứng kiến đến 8/14 đội bóng phải "thay tướng giữa dòng," sân chơi V-League đón chào hai vị thuyền trưởng "cũ mà mới" trước thềm mùa bóng 2024-2025: Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn - nhà cầm quân đã đồng hành cùng các cấp độ trẻ của Đội tuyển Quốc gia - được kỳ vọng mang một "làn gió mới" đến với cựu vương Becamex Bình Dương và nhà cầm quân trẻ Lê Đức Tuấn nhận nhiệm vụ giúp Đội bóng Thủ đô Hà Nội FC chinh phục thêm các danh hiệu ở mùa giải mới.

"Chuyên gia giải trẻ" tái xuất

"Thói quen của tôi là không nói trước về những gì mình chưa làm được, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng: Becamex Bình Dương ở mùa này sẽ rất khác và sẽ tốt hơn phiên bản ở mùa giải trước," huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tự tin phát biểu sau khi trở thành tân "thuyền trưởng" của Đội bóng đất Thủ.

Gần một thập kỷ vừa qua, dấu ấn của nhà cầm quân quê Khánh Hòa gắn liền với sự phát triển và thành công của các đội tuyển trẻ Việt Nam, trong đó đỉnh cao là chiến tích giúp Tuyển U20 Việt Nam tham dự World Cup U20 năm 2017 và đưa Tuyển U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á năm 2023.

Gặt hái vinh quang ở cấp độ đội tuyển trẻ nhưng khả năng thành công của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn ở môi trường cấp câu lạc bộ vẫn là một dấu hỏi lớn, đặc biệt trong bối cảnh V-League đã thay đổi rất nhiều sau hơn 10 năm, kể từ thời điểm nhà cầm quân sinh năm 1968 "chèo lái con tàu" Khatoco Khánh Hòa cập bến ở vị trí thứ 6 chung cuộc mùa giải 2008.

 V-League 2024-2025: Chờ đợi "làn gió mới" trên băng ghế huấn luyện 第2张 Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn (phải) tái xuất sân chơi V-League sau 10 năm. (Ảnh: becamexbinhduong)