Mắc sai lầm khó hiểu, thủ môn trở thành trò cười ở Champions League

(Dân trí) - Thủ môn Paulo Gazzaniga của Girona đã mắc sai lầm khó hiểu khiến cho đội nhà thất bại cay đắng trước Paris Saint Germain (PSG).

Trong lần đầu tiên bước ra đấu trường Champions League, Girona đã suýt nữa giành điểm số lịch sử. Họ đã xuất sắc cầm hòa PSG cho tới phút 90. Thế nhưng, ở thời khắc quyết định, Girona lại gục ngã đau đớn.

Mắc sai lầm khó hiểu, thủ môn trở thành trò cười ở Champions League  第1张Mắc sai lầm khó hiểu, thủ môn trở thành trò cười ở Champions League  第2张

Sai lầm tai hại của thủ thành Gazzaniga ở phút 90 khiến cho Girona thất bại (Ảnh chụp màn hình).

Nguyên nhân xuất phát từ sai lầm của thủ thành Paulo Gazzaniga. Từ quả tạt bóng tầm thấp của Nuno Mendes, thủ môn người Argentina đã vụng về để trái bóng lọt qua giữa hai chân. Trái bóng lăn vào lưới trong sự đau xót của Girona.

Khiến Girona chịu thất bại đau đớn, thủ thành Gazzaniga đã trở thành trò cười trên mạng xã hội. Dưới đây là một vài bình luận trên mạng xã hội Twitter:

"Bóng đá quả thực là trò chơi tàn nhẫn".

"Gazzaniga đang giải phóng năng lượng của Tottenham (gục ngã ở thời điểm quyết định) ở bên trong mình".

"Một sai lầm cười ra nước mắt của Gazzaniga".

"Quá đau đớn cho Girona. Gã Gazzaniga thật cẩu thả".

Mắc sai lầm khó hiểu, thủ môn trở thành trò cười ở Champions League  第3张

Chỉ một phút bất cẩn của Gazzaniga, Girona lỡ hẹn với điểm số lịch sử ở Champions League (Ảnh: Getty).

Phát biểu trước báo giới, Michel Sanchez không có ý trách Gazzaniga sau trận đấu này: "Sai lầm là một phần của trận đấu. Trong trận đấu này, cậu ấy có ba pha cứu thua đáng kinh ngạc. Sai lầm có thể tha thứ. Chúng tôi chỉ không tha thứ cho thái độ thiếu tích cực. Tôi xin chịu chung trách nhiệm cùng với Gazzaniga.

Bàn thua thực sự đau đớn nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt trong trận đấu này, bất chấp việc Girona không tạo ra nhiều cơ hội để chiến thắng".

Sau mùa giải đỉnh cao, Girona đang có dấu hiệu xuống dốc trong mùa giải này. Ở La Liga, họ chỉ xếp thứ 10 khi thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận đấu. Đây sẽ là mùa giải vô cùng khó khăn của Girona khi chia sức thi đấu ở nhiều đấu trường. Trong quá khứ, CLB Union Berlin của Đức từng tụt dốc không phanh khi chia sức thi đấu ở Bundesliga và Champions League. Điều đó khiến người hâm mộ lo ngại cho Girona.