Áo dài truyền thống Việt Nam gây ấn tượng tại Triển lãm Dệt may ASEAN ở Brunei 第1张 Thứ trưởng Bộ Văn hóa và một số bạn bè Brunei thăm, chụp ảnh cùng người mẫu áo dài Việt Nam tại Triển lãm. (Ảnh: Báo Quốc tế) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Theo phóng viên TTXVN tại ASEAN, mới đây, Đại sứ quán các nước Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tại Brunei và Timor Leste phối hợp với Đại học Công nghệ Brunei (UTB) và Mạng lưới Thanh niên ASEAN Brunei (AYAN Brunei) đã tổ chức Triển lãm Dệt may ASEAN tại thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei. Triển lãm vinh dự được đón Thái tử kế vị Brunei đến dự và tham quan.

Tại triển lãm, các cơ quan đại diện và doanh nghiệp các nước ASEAN giới thiệu nhiều trang phục truyền thống và sản phẩm dệt may đặc sắc, thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan, tổ chức, người dân Brunei và bạn bè quốc tế.

Tham gia triển lãm, gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei trưng bày một số trang phục áo dài truyền thống, áo ngũ thân và áo dài cách tân Việt Nam.

Để thể hiện được nét đẹp của trang phục, 10 thành viên cộng đồng người Việt Nam và sinh viên Đại học UTB đã kết hợp trình diễn áo dài tại khuôn viên của cuộc triển lãm.

Trong không gian ấm cúng, tinh tế cùng những tiểu cảnh gợi nhớ nét văn hóa truyền thống Việt Nam, áo dài truyền thống đã gây ấn tượng với khách tham quan.