(NLĐO) - Quốc Thiên được mệnh danh là "hoàng tử tình ca", đủ thấy sức hút từ giọng hát của anh. Nhưng chỉ vài năm gần đây thôi, giọng ca Quốc Thiên mới được yêu mến nhiều đến thế dù anh đã có 20 năm theo đuổi nghiệp hát của mình.

 Ca sĩ Quốc Thiên: "Tôi từng mệt mỏi vì cứ mãi loay hoay" 第1张

Quốc Thiên làm live concert ở Đà Lạt và Hà Nội

. Phóng viên: Quốc Thiên kỷ niệm 20 năm ca hát bằng live concert tại Đà Lạt và Hà Nội, hẳn anh đã chuẩn bị rất kỹ cho chặng đường này, đặc biệt về mặt tài chính?

- Ca sĩ Quốc Thiên: Tôi biết bản thân mình đối mặt với những rủi ro gì. Thời này, làm liveshow không dễ, việc kiếm tài trợ cho liveshow của mình lại càng rất khó. Tôi cũng biết có ca sĩ phải quyết định dừng lại đêm diễn của mình vì khó khăn tài chính rồi, cả những người phải bán nhà, bán xe để đầu tư. 

Nhưng tôi vẫn quyết định làm liveshow vì cột mốc 20 năm theo nghiệp hát là chặng đường không dài cũng chẳng ngắn. Với tôi, chặng đường này có lúc tưởng chừng tôi muốn buông tay. Khó khăn thế nào, tôi cũng phải đánh dấu hành trình của mình bằng một đêm nhạc, nhất là khi đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Hơn hết, tôi cũng có niềm tin vào bản thân mình cũng như tình cảm mà khán giả dành cho tôi. Cứ tin rằng, khán giả sẽ đến với mình thôi. 

. Quốc Thiên cũng là "thánh cướp hit" của người khác khi là một trong những giọng ca cover, đôi khi còn hay hơn cả bản gốc. Vậy đâu là bản hit của Quốc Thiên?