TPO - Quân đội Nga vừa công bố một đoạn video cho thấy bom lượn FAB tấn công nhân lực và thiết bị quân sự Ukraine ở Vùng Kursk.

Video do Bộ Quốc phòng Nga công bố cho thấy quân đội nước này đã sử dụng bom lượn FAB-500 trang bị mô đun hiệu chỉnh và phổ quát UMPC để tấn công lực lượng Ukraine ở Vùng Kursk. Những quả bom đã được không quân Nga triển khai từ cường kích - ném bom Su-34.

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận, các mục tiêu trong khu vực đã bị phá hủy hoàn toàn, phi hành đoàn Su-34 trở lại căn cứ an toàn sau khi thực hiện nhiệm vụ.

Sáng thứ Ba (6/8), Ukraine đã phát động một cuộc tấn công vào Vùng Kursk của Nga. Thống kê mới nhất từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết, cuộc tấn công có sự tham gia của gần 2.000 binh sĩ và hàng trăm thiết bị quân sự. Quân đội Nga đã hạ hơn 660 binh sĩ, phá hủy 82 phương tiện quân sự của Ukraine.

Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định đây là hành động khiêu khích nguy hiểm của phía Ukraine và Moscow sẽ có hành động đáp trả.

Giới chức Ukraine chưa lên tiếng về các cáo buộc của Nga.

 Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第1张 Mỹ triển khai máy bay chiến đấu F-22 tới Trung Đông 09/08/2024  Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第2张 Ý thông qua luật ‘nhân đạo hoá nhà tù’ khi số lượng tù nhân tự tử tăng sốc 09/08/2024  Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第3张 Ukraine nói về các hoạt động ở biên giới với Nga 09/08/2024 Quỳnh Như Theo RT Xem nhiều

Người lính

Hạm đội Biển Đen Nga điều máy bay Su-30 tập trận

Người lính

Ukraine công bố video phá hủy 'rồng lửa' S-400 của Nga

Người lính

Hình ảnh vệ tinh tiết lộ hậu quả của vụ phóng tên lửa đạn đạo Sarmat thất bại

Người lính

Cảm động những chú quân khuyển Biên phòng làm nhiệm vụ tại Làng Nủ

Người lính

Iran ra mắt tên lửa đạn đạo mới giữa lúc Trung Đông ‘căng như dây đàn’
Tin liên quan  Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第4张

Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk

 Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第5张

Iran sắp nhận máy bay chiến đấu Su-35 giữa lúc tình hình Trung Đông ‘căng như dây đàn’

 Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第6张

Tình báo Anh nói cuộc tấn công của Ukraine vào Rostov-on-Don là ‘chương cuối cùng cho tàu ngầm Nga’

 Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第7张

Khoảnh khắc máy bay không người lái Lancet của Nga lao thẳng vào lựu pháo M-777

MỚI - NÓNG  Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第8张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.  Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第9张
Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân
Xã hội TPO - Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đã được UBND tỉnh Phú Yên cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.  Nga bắt đầu triển khai bom lượn ở Vùng Kursk 第10张
Nhiều điểm có nguy cơ sạt lở cao ở vùng ven Đà Nẵng
Xã hội TPO - Sau những trận mưa lớn do ảnh hưởng bão số 4 gây ra, nhiều khu vực như đèo La Ngà và nhiều tuyến đường đi qua địa bàn huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng bị sạt lở, nhiều điểm đất đá có thể đổ sập bất cứ lúc nào gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.