Trong phim Love Next Door tập 6, Seung Hyo thừa nhận anh quen biết Seok Ryu từ lâu nhưng chưa biết hết được về cô bạn thân của mình. Anh chàng họ Choi băn khoăn giữa việc có nên giữ mối quan hệ bạn bè lâu năm hay thổ lộ tình cảm của mình với Seok Ryu. 

Khi Seung Hyo đang trong phòng tắm, mẹ của Seok Ryu nhờ cô mang đồ ăn đến biếu cho bố mẹ của anh chàng này. Sau khi đã hoàn thành công việc mẹ giao, Seok Ryu quyết định đi tìm lá thư Seung Hyo gửi tương lai sau 10 năm. Cô không khỏi ngỡ ngàng khi biết mong muốn 10 năm của Seung Hyo là sẽ nói ra tình cảm của mình với cô. 

Chứng kiến cảnh Seok Ryu với lá thư bí mật, Seung Hyo liền chạy đến để lấy tờ giấy đó khiến nó bị rách làm đôi. Anh khẳng định đó chỉ là trò đùa khi còn đi học và "đuổi khéo" Seok Ryu về nhà. Choi Seung Hyo thừa nhận anh khó xử khi đối diện với Seok Ryu ở hiện tại. "Tưởng mình đã vượt qua được tình cảm dành cho cô ấy, nhưng giờ gặp lại, bỗng thấy hơi hoang mang", Seung Hyo than thở.

Phim Love Next Door tập 7: Bae Seok Ryu quay lại với tình cũ, Choi Seung Hyo thất tình?  第1张Phim Love Next Door tập 7: Bae Seok Ryu quay lại với tình cũ, Choi Seung Hyo thất tình?  第2张

Phim Love Next Door tập 6: Seung Hyo chọn cách trốn tránh Seok Ryu. (Ảnh: Chụp màn hình tvN drama)

Phim Love Next Door tập 7: Bae Seok Ryu quay lại với tình cũ, Choi Seung Hyo thất tình?  第3张

Phim Love Next Door tập 8: Choi Seung Hyo khiến tình cũ của Bae Seok Ryu nhận "kết đắng"?ĐỌC NGAY