TPO - Dự báo từ hôm nay (26/9) đến 27/9, miền Bắc ít mưa, buổi sáng trời mát nhiều mây, trưa chiều hửng nắng. Từ khoảng 28/9, miền Bắc có thể đón gió mùa đông bắc gây mưa dông, nền nhiệt giảm nhẹ. Các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ trong vài ngày tới ít mưa.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ.

Dự báo hình thái thời tiết này còn duy trì ở miền Bắc đến hết 27/9. Khoảng 28/9, khu vực này có khả năng đón một đợt gió mùa đông bắc, gây mưa rào và dông rải rác kéo dài, nền nhiệt giảm nhẹ.

 Miền Bắc sắp đón không khí lạnh 第1张

Từ ngày 28/9, miền Bắc có thể đón gió mùa đông bắc.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía Nam có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo từ hình thái thời tiết trên còn duy trì trong nhiều ngày tới ở các tỉnh miền Trung, riêng Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế trong hai ngày 1-2/10 có thể đón mưa rào và dông rải rác.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Nam Bộ hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Dự báo trong những ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ duy trì thời tiết ngày nắng, ít mưa.

Nguyễn Hoài Xem nhiều

Xã hội

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường cùng nhiều lãnh đạo viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thế giới

Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc thông qua kết quả Báo cáo UPR chu kỳ IV của Việt Nam

Xã hội

Sáp nhập huyện, xã 13 tỉnh: Có 3 huyện, 67 xã đề nghị không sắp xếp do yếu tố đặc thù

Xã hội

Ông Hoàng Đăng Cương được bổ nhiệm Giám đốc Sở GTVT Quảng Bình

Xã hội

Hà Nội đề nghị xây dựng đập điều tiết nước trên sông Hồng
Tin liên quan  Miền Bắc sắp đón không khí lạnh 第2张

Mùa mưa TPHCM năm nay kết thúc muộn, mưa trái mùa xuất hiện nhiều thời gian tới

 Miền Bắc sắp đón không khí lạnh 第3张

Mưa giảm, lũ xuống dần ở Bắc Trung Bộ

 Miền Bắc sắp đón không khí lạnh 第4张

Miền Bắc đón trời thu đẹp, miền Trung tiếp tục mưa dông

MỚI - NÓNG  Miền Bắc sắp đón không khí lạnh 第5张
Hoàn thành cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình trong tháng 10
Kinh tế Công trình cầu Bến Mới đang được nhà thầu rốt ráo thi công để kịp về đích trong tháng 10/2024 theo đúng tiến độ yêu cầu.  Miền Bắc sắp đón không khí lạnh 第6张
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Hàng không - Du lịch Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm phải đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.  Miền Bắc sắp đón không khí lạnh 第7张
Hai học sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đuối nước khi đi câu cá
Xã hội TPO - Tối 28/9, thông tin từ UBND xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai học sinh lớp 8 bị đuối nước khi đi câu cá.